Nệm cao su Kim Cương với cao su Everon, sản phẩm nào tốt?

Nệm cao su Kim Cương với cao su Everon hiện là hai trong số các dòng nệm được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Thế nhưng vì cùng làm từ cao su nên khiến nhiều người tiêu dùng phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào. Bài viết dưới đây sẽ là các đánh giá, so sánh cụ thể về hai dòng nệm này, giúp bạn đưa ra quyết định chính xác.

Tổng quan về nệm cao su Kim Cương

Thương hiệu nệm Kim Cương có tuổi đời khá trẻ so với nhiều hãng sản xuất chăn ga gối nệm khác, chỉ vỏn vẹn 10 năm. Tuy vậy thương hiệu cũng dần khẳng định được chất lượng, chinh phục nhiều khách hàng trong nước.

Thương hiệu Kim Cương
Thương hiệu Kim Cương là một trong những nhà sản xuất nệm Việt nổi bật hiện nay

Là một sản phẩm nội địa Việt nhưng nệm cao su Kim Cương lại đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng như TUV, SGS, ISPA và QMS,… Điều đáng tự hào hơn cả là nệm cao su Kim cương được Guinness Việt Nam công nhận về độ đàn hồi vượt trội của sản phẩm.

Thương hiệu nệm Việt này đang trên đà phát triển cao, mở rộng quy mô và ngày càng đưa tên tuổi mình đến gần hơn với khách hàng trong nước và quốc tế.

Tổng quan về nệm cao su Everon

Everon có lịch sử hình thành khá lâu đời và gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 1993. Qua thời gian thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc này có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường trong nước cũng như các nước thuộc Châu Á.

Hãng vận dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất để cho ra những thành phẩm hoàn chỉnh, chất lượng. Các sản phẩm nệm cao su Everon được khách hàng Việt ưa chuộng như hiện nay một phần nhờ vào độ bền cao, giá thành hợp túi tiền. 

Các sản phẩm nệm Everon
Các sản phẩm nệm Everon được nhiều khách hàng tin dùng nhờ chất lượng tốt

Ngoài ra thương hiệu còn đạt được nhiều chứng nhận quốc tế như TUV, LGA và ISO,… Đây là minh chứng cụ thể cho chất lượng sản phẩm mà Everon mang đến cho khách hàng.

Đánh giá về hai dòng nệm cao su Kim Cương với cao su Everon

Đánh giá về độ uy tín thương hiệu

Là thương hiệu xuất hiện sớm trên thị trường nệm, xét về độ uy tín thì Everon có phần nhỉnh hơn Kim Cương. Các sản phẩm nệm cao su của Everon không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà chúng còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có thị trường khó tính như Châu Âu và Nhật Bản.

Nói như thế không có nghĩa là nệm cao su Kim Cương kém chất lượng hay không đáng tin cậy. Hiện nay, thương hiệu Việt này đang trên đà phát triển mạnh mẽ, mở rộng hơn 2000 đại lý phân phối khắp cả nước. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Kim Cương dần đạt được những thành tích đáng mong đợi, chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trong nước.

Đánh giá về độ đa dạng sản phẩm

Trên phương diện về độ đa dạng sản phẩm thì Everon phải chịu thua người em đi sau là Kim Cương. Everon hiện đang tập trung sản xuất các mặt hàng cao cấp nên không đa dạng hóa sản phẩm mà chỉ dừng lại ở hai dòng nệm chính là Everon Latex Wellness và Everon Latex Spine Care.

Everon Latex Wellness
Everon Latex Wellness là một trong những dòng nệm cao su của nhà Everon

Khác với người anh đi trước, Kim Cương mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay. Không chỉ dừng lại ở nệm cao su tự nhiên mà thương hiệu còn có những sản phẩm cao su tổng hợp khác.

Một số dòng nệm cao su Kim Cương có thể kể đến như Happy Gold, Titanium, Diamond 5’Zone Aloe, Kim Cương Massage, Diamond Luxury và cao su tổng hợp Diamond phủ vải 4D.

Vậy nếu so về độ đa dạng sản phẩm của nệm cao su Kim Cương vs cao su Everon thì thương hiệu Việt Kim Cương đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Đánh giá về đặc điểm cấu tạo nệm

Đối với hai dòng nệm cao su Everon là Everon Latex Wellness và Everon Latex Spine Care, chúng được thiết kế đi kèm hàng ngàn lỗ thoáng khí, giúp điều hòa nhiệt độ khi nằm một cách hiệu quả.

Cấu trúc nệm bao gồm nhiều lỗ thoáng khí
Cấu trúc nệm bao gồm nhiều lỗ thoáng khí ở cả mặt trên lẫn mặt dưới

Kích thước và độ dày của nệm Everon không mấy đa dạng, có hai kích thước phổ biến là 160x200cm và 180x200cm, còn độ dày thì rơi vào khoảng 15cm.

Nệm Kim Cương sử dụng cả hai chất liệu cao su tự nhiên và cao su tổng hợp, bề mặt nệm có trang bị hàng nghìn lỗ thoáng khí trên và dưới đảm bảo hiệu quả mát mẻ khi nằm. Khác với thương hiệu Everon, nệm cao su Kim Cương sở hữu nhiều kích thước và độ dày đa dạng.

Từ 5 đến 20cm cho bề dày và kích thước bao gồm 100x200cm, 120x200cm, 160x200cm, 180x200cm, 200x200cm và 220x220cm. Các cấu trúc nệm bên trong của cao su Kim Cương vs cao su Everon đều có những khác biệt nhất định và thiết kế bên ngoài cũng không ngoại lệ.

Đối với sản phẩm Everon thì thiết kế bên ngoài mang vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng và đúng chất Hàn Quốc còn sản phẩm nệm Kim Cương lại sở hữu vẻ ngoài đơn giản, gần gũi.

Đánh giá về công nghệ sản xuất

Công nghệ sản xuất quyết định một phần khá quan trọng đối với chất lượng chung của sản phẩm sau khi xuất xưởng. Chính vì thế mà các hãng sản xuất đều chăm chút, đầu tư dây chuyền hiện đại.

Các hãng thường đầu tư công nghệ sản xuất
Các hãng thường đầu tư công nghệ sản xuất để cho ra đời nhiều dòng nệm chất lượng hơn

Sử dụng công nghệ làm lạnh đột ngột những tấm nệm cao su của Kim Cương sở hữu độ bền chặt từ bên trong. Cộng thêm việc xử lý kháng khuẩn, khử mùi hôi và tính năng kháng cháy mà vì thế sản phẩm của hãng này được nâng tầm chất lượng.

Everon cũng không thua kém khi sử dụng dàn dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm nệm cao su Everon đều đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng khi được khử khuẩn, khử mùi và nấm mốc một cách tối đa.

Đánh giá về độ bền và độ đàn hồi

Nếu so về độ bền, hai dòng nệm cao su Kim Cương với cao su Everon đều tương đối ngang nhau. Sở hữu độ bền cơ học cao, kết cấu bên trong bền bỉ giúp cho sản phẩm chống lại được quá trình phát sinh hư hỏng qua thời gian. Tuổi thọ trung bình của hai thương hiệu này đều rơi vào khoảng 15 năm.

Nệm cao su Kim Cương hay Everon
Nệm cao su Kim Cương hay Everon đều có tuổi thọ trung bình khoảng 15 năm

Còn nói về độ đàn hồi thì nệm cao su Everon được đánh giá cao hơn, trên thực tế chúng có thể chịu lực và sức nặng cơ thể tốt, có thể phục hồi lại trạng thái y như ban đầu.

Nhờ vào độ đàn hồi tốt nên nệm cao su Kim Cương không bị tình trạng sụp lún qua thời gian dài sử dụng. Bạn có thể thử kiểm nghiệm độ đàn hồi của nệm bằng cách ấn tay xuống bề mặt, các vết lún nhanh chóng được lấp đầy và trở về trạng thái ban đầu.

Đánh giá về giá thành

Riêng về dòng nệm cao su, Kim Cương cho ra đời khá nhiều sản phẩm với kiểu dáng khác nhau, do đó mà kéo theo giá thành cũng đa dạng không kém, trải dài từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp. Thế nhưng với nệm cao su Everon thì giá thành sản phẩm chỉ dao động từ hơn 11 triệu đồng đến gần 20 triệu đồng.

Chính vì điều đó mà các sản phẩm đến từ thương hiệu Kim Cương có ưu thế hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn so với Everon.

Đánh giá về thời gian bảo hành

Chế độ bảo hành của nệm cao su Kim Cương với cao su Everon có sự khác biệt. Trong khi Everon chỉ bảo hành sản phẩm từ 5 đến 7 năm thì Kim Cương lại có chính sách bảo hành dài hạn từ 10 đến 12 năm.

Nệm cao su Kim Cương vs cao su Everon, nên mua loại nào?

Mỗi sản phẩm nệm đều mang trong mình những đặc điểm nổi trội riêng. Vì thế, để có được một lựa chọn đúng bạn nên cân nhắc đến yếu tố nhu cầu sử dụng.

Nên mua nệm cao su Kim Cương hay cao su Everon
Nên mua nệm cao su Kim Cương hay cao su Everon còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt và quan trọng giá cả hợp lý thì nệm cao su Kim Cương chính là câu trả lời. Còn nếu bạn chú trọng về thiết kế, bề ngoài hiện đại chuẩn Hàn thì chiếc nệm cao su Everon sẽ không gây thất vọng.

Những đánh giá chi tiết về nệm cao su Kim Cương với cao su Everon bên trên sẽ giúp bạn phần nào có được cái nhìn tổng quan về hai dòng sản phẩm đến từ hai thương hiệu khác nhau. Từ đó khách hàng có thể đưa ra được quyết định chính xác trước khi móc hầu bao.

Nguồn: https://sleep.vn/so-sanh-nem-cao-su-kim-cuong-voi-cao-su-everon/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *